Tìm hiểu thêm Nhà mẫu Ascent Plaza 5 điều: Những góc nhìn cần phải biết

Nhận định tiềm lực https://cristianfpuo855.page.tl/6-7-.--c%E1c-chung-c%26%23432%3B-%26%237903%3B-qu%26%237853%3Bn-B%ECnh-Th%26%237841%3Bnh-s%26%237871%3Bp-c%26%237911%3Ba-anh-mu%26%237889%3Bn-bi%26%237871%3Bt.htm vị trí dự án Ascent Plaza Bình Thạnh

dự án Ascent Plaza là 1 Dòng sản phẩm nằm trong số mạng lưới Sản phẩm chung cư sang trọng của chủ đầu tư Tiến Phát Corp. dự án này đang được Suy xét là dự án sở hữu vị thế “vàng” của Quận Bình Thạnh. tại sao lại kể đây là địa thế “vàng”, vị thế này có tiềm năng nào. Hãy cùng SaleReal Phân tích tiềm năng vị thế dự án Ascent Plaza Bình Thạnh qua bài viết sau đây nhé.

địa thế dự án Ascent Plaza Bình Thạnh

Theo SaleReal cảm thấy, tạo quan nhắc vị trí của dự án Ascent Plaza Bình Thạnh là địa thế “vàng” do bởi dự án nằm ở 375 Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh, liền kề Với đại lộ Phạm Văn Đồng Bình Thạnh. Đây là dự án cuối cùng với của Bình Thạnh được UBND thành phố chấp thuận cho trang bị căn hộ cao ốc.

bên cạnh đấy, dự án còn trực tiếp gắn kết trực tiếp Đối với đường Phan Đăng Lưu, đường Phạm Văn Đồng chạy thẳng vô trung tâm nên phố và đơn giản kết nối Với các quận gần kề như Quận một, Quận 3, Quận năm, Quận Gò Vấp…

Ngoài thành theo SaleReal Team Nhận xét, dự án còn phong cách sông Sài Gòn chưa đến 500m, tạo thế phong thủy cực xinh đẹp cho dự án. Kết thích hợp Với vấn đề ẩn chứa trên 120m mặt tiền đường Nơ Trang Long đã khiến cho dự án căn hộ đẳng cấp Ascent Plaza thu hút được sự chú trọng Đặc biệt từ bên quý khách.

Các tiềm năng từ vị thế đem tới cho dự án Ascent Plaza Bình Thạnh

Với vị thế trung tâm của Quận Bình Thạnh, dự án căn hộ chung cư sang trọng Ascent Plaza được thừa hưởng rất những tiềm lực từ địa thế này. Chuyên gia SaleReal thấy được Những tiềm lực mà địa thế của dự án đem đến tạo quan nhắc tới như:

Từ dự án, quý khách hàng có thể dễ dàng gắn kết tới các trung tâm kinh tế sầm uất nhất nên phố hồ Chí Minh như Quận 1, quận 2, Quận 3, Phú Nhuận, Gò Vấp… qua các trục đường Nơ Trang Long, Bạch Đằng, Nguyễn Xí, Trần Quý Cáp, Phan Văn Trị, , Phạm Văn Đồng, Đinh Bộ Lĩnh… Những tuyến đường này rất thuận tiện cho cả chiều di chuyển và chiều về cho quý khách ở ở dự án.

Chỉ trong số bán kính 5km, quý khách có quát gắn bó tới hệ thống văn hóa giải trí Vượt bậc trong số khu như công mĩ dọc bờ sông Sài Gòn, khu dịch sinh thái Thanh Đa - Bình Quới, quỹ du lịch vui chơi giải trí Văn Thánh, khu nghỉ dưỡng Condotel Tân Cảng và sở thú Thảo Cầm mĩ liền kế bên... khách hàng lúc muốn thư thái và hòa mình Với tự vậy vào Những dịp cuối tuần rảnh rỗi mà đừng phải phải di chuyển xa thì dự án này sẽ là lựa chọn cực kỳ thích hợp cho quý khách.

Từ dự án, quý khách chỉ phải di chuyển 10 đến 15 phút là tạo thể tới Siêu thị Co-opmart, Emart, chợ Hàng non, Chợ Bà Chiểu, Chợ Cầu Đỏ, Chợ Nguyễn Xí… nhằm mua sắm thỏa thích. Cũng mất chưa đầy 10 phút là khách hàng tới Bệnh Viện Nhân Dân Gia Định, Bệnh Viện Ung Bướu, bệnh viện đa khoa Bình Thạnh…

Ngoài ra, Với 5 phút đi thì quý khách hàng đến Đối với hệ thống các trường học từ Mầm xanh đến Đại Học như: Trường Mầm non Văn Thánh Bắc, trường Tiểu học Chu Văn An… trường Đại học Ngoại thương, Đại học Hutech, Đại học Công Nghiệp, Đại học Giao thông Vận Tải, Đại học hảo thuật,…

trên đây là chia sẻ của SaleReal về Nhận xét khả năng vị trí dự án Ascent Plaza Bình Thạnh. Hy vọng bài viết cung cấp Các thông tin bổ ích cho quý khách chú trọng tới dự án.